วิสัยทัศน์ "เป็นภารกิจประเมินเข้าถึงสื่อสุขภาพประชาชน หน่วยงาน ตามประเด็นของปัญหาและนโยบายผู้บริหาร บรรลุยุทธศาสตร์องค์กร ภายในปี 2569”

ร่าง ปรับกลยุทธ์ C-PR การสื่อสาร ครึ่งหลังปีงบประมาณ 2565 ภายหลังการรับการตรวจราชการฯ 1/2565 R8

จับประเด็นการคืนข้อมูล การตรวจราชการ 1/2565 ในมุมมอง (เหลือบมอง) C-PR want to do.

การสร้าง Content สื่อสารสุขภาพ

❄️RTI  

- ช้าลง 15 นาที  ผ่อนคันเร่งเพิ่มคุณภาพชีวิต

- วินัย คือ ฮีโร่บึงกาฬ

- Traffic HL Community

❄️ผส.

-  คัดกรอง ดูแล LTC

-  ผส.เข้ารับบริการคลินิก

❄️จมน้ำ

-  ฝึกลอยตัว ในน้ำ ในเด็ก

-  เพิ่มสื่อก่อนช่วงปิดเทอม ผ่านท้องถิ่น

❄️ติดตามยืนยัน DM

- ดูแล HRC ติดตามยืนยันวินิจฉัย

- ลดเค็ม กินจืด 

- ปรับกิจกรรมทางกายบูรณาการก้าวท้าใจ

❄️กัญชา

- วิจัย ระดับการเข้าถึงและรับรู้การใช้น้ำมันขมิ้นทอง

- เพิ่มเข้าถึงการใช้ผลิตภัณฑ์กัญชา

❄️BK5G

 - ประเด็น Out put ที่เกิด กับประชาชนให้ชัด

❄️ตระหนักเข็ม3

- กลุ่ม 608  สัมภาษณ์ผู้สูงอายุ/LTC เรื้อรัง ที่ฉีดแล้วปลอดภัย