วิสัยทัศน์ "เป็นภารกิจประเมินเข้าถึงสื่อสุขภาพประชาชน หน่วยงาน ตามประเด็นของปัญหาและนโยบายผู้บริหาร บรรลุยุทธศาสตร์องค์กร ภายในปี 2569”

1 ปีเศษที่ย้ายมา พึ่งปรับภาพชินตาใหม่!

หลังจากปรับเปลี่ยน บรรยากาศห้องรับแขกใหม่(ผู้รับบริการ) รู้สึกจะคล้าย รพ.หรือเปล่าก็ไม่แน่ใจสำหรับผู้มาใช้บริการ ในส่วนตัวแล้ว..ดูดีกว่าเดิม  แอบสังเกตว่าคนไข้ไม่ค่อยชอบ ไม่สนเพราะมัวป่วย  อิอิ คนติดตามคิดมากกว่า มัก งง..กับภาพลักษณ์ใหม่ ความแปลกตาของฟ้อนท์ไลน์  ยังคงเหลืออุปกรณ์ ที่ต้องปรับกันอีกยกใหญ่  และวันนี้ น้องทันตะมาช่วย บอกถอน ฟันได้ 8 รายพี่ อิอิ แต่พี่ไม่สบายหรอก 5555 ก็เคยถอนเงินธนาคารมั้ย  555